.

Hai sản phẩm của Công ty TNHH Bia Huế giành huy chương Bạc tại cuộc thi vô địch chất lượng bia thế giới năm 2013

Thứ Bảy, 21/12/2013, 08:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 20-12, tại thành phố Huế, Công ty TNHH Bia Huế đã tổ chức chương trình gặp gỡ báo chí và công bố giải thưởng cuộc thi vô địch chất lượng bia thế giới năm 2013. Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Tập đoàn Carlsberg Việt Nam; lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình từ Nghệ An đến Đà Nẵng.

Công ty TNHH Bia Huế công bố bằng chứng nhận hai sản phẩm đạt huy chương Bạc tại cuộc thi vô địch chất lượng bia thế giới năm 2013.
Công ty TNHH Bia Huế công bố bằng chứng nhận hai sản phẩm đạt huy chương Bạc tại cuộc thi vô địch chất lượng bia thế giới năm 2013.

Cuộc thi vô địch chất lượng bia thế giới năm 2013 được tổ chức bởi Viện nghiên cứu đánh giá đồ uống Mỹ, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hơn 600 Công ty bia với 1699 sản phẩm.

Tại cuộc thi, hai sản phẩm bia Huda và Huda Gold của Công ty TNHH Bia Huế đã giành huy chương Bạc.

Theo thang điểm của Ban tổ chức cuộc thi vô địch chất lượng bia thế giới, cả hai sản phẩm bia Huda và Huda Gold đều đạt 86/100 điểm với đánh giá “ Đáng để thưởng thức”.

Đáng chú ý Ban tổ chức cũng đã đưa ra các mô tả chi tiết về hai sản phẩm như sau: “Huda hương vị thơm ngon, màu sắc ấn tượng là sự kết hợp tuyệt vời với các món ăn Châu Á”; “Huda Gold, sự phối hợp các mùi vị và hương thơm một cách kỳ diệu”.

Được biết, chất lượng bia được sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập từ Châu Âu, theo quy trình công nghệ của Tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch) và trình độ tay nghề của đội ngũ người lao động Việt Nam là những yếu tố chính giúp Huda đạt được giải thưởng uy tín này…

P.V