.

Trao quà cho trường hợp bị ung thư xương

Thứ Bảy, 09/09/2017, 19:46 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 9-9, Chi đoàn Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi đã đến thăm, tặng phần quà trị giá 3 triệu đồng cho bà Trương Thị Hoa ở Bắc Nghĩa, Đồng Hới bị bệnh ung thư xương.
Chi đoàn Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi đến thăm và tặng quà cho bà Trương Thị Hoa
Chi đoàn Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi đến thăm và tặng quà cho bà Trương Thị Hoa
Bà Trương Thị Hoa, 42 tuổi, bị bệnh ung thư xương 6 năm nay. Hiện, một chân của bà đã bị cưa và đang phải điều trị bằng Morphin, một loại thuốc giảm đau để chống chọi với căn bệnh ung thư. Bà Hoa đang ở cùng người con gái hiện đang học lớp 11, cuộc sống hai mẹ con bà hết sức khó khăn. 
 
Anh Nguyễn Sĩ Đức, Bí thư Chi đoàn Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi cho biết, tình cờ biết được hoàn cảnh thương tâm của bà Trương Thị Hoa, anh đã vận động cán bộ, đoàn viên thanh niên trong công ty quyên góp hỗ trợ để giúp đỡ và động viên tinh thần giúp bà vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Sau một thời gian vận động, công ty đã quyên góp được số tiền 3 triệu đồng. 
 
Anh Đức cho biết thêm, thời gian tới, Chi đoàn Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi sẽ kêu gọi các nhà hảo tâm cùng giúp sức để hỗ trợ cho bà Hoa có thêm tiền chữa bệnh. 
 
Đ.N