.

Chương trình "Tiếp sức đến trường"

Thứ Hai, 14/08/2017, 16:11 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong 2 ngày 12 và 13-8, CLB Trái tim hồng -Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” tại bản Kè, xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa.
 
Các tình nguyện viên CLB Trái tim hồng đã trao các dụng cụ học tập (vở, bút, thước kẻ) và đồ dùng sinh hoạt thiết yếu (áo khoác thu đông, dép, khăn mặt, cốc uống nước, xà bông, bàn chải đánh răng..) cho các em học sinh mầm non và tiểu học ở bản Kè.
 
Ngoài ra, các tình nguyện viên cũng đã tiến hành cắt tóc cho các em nhỏ tại bản Kè, bản Chuối và bản Cáo thuộc xã Lâm Hóa; làm vệ sinh, phát quang sân vườn tại ba điểm trường thuộc ba bản; san lấp đất sạt lở tại trường THCS và tiểu Học Lâm Hóa; phát quang gần 2km đường vào bản Kè và dọn dẹp vệ sinh khuôn viên ba điểm trường ở ba bản thuộc xã Lâm Hóa.
 
Được biết, toàn bộ kinh phí cho đợt tình nguyện lần này đều do CLB Trái tim hồng kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.
 
Cũng trong dịp này, CLB Trái tim hồng đã tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân tại bản Kè, xã Lâm Hóa.
 
Một số hình ảnh tại chương trình "Tiếp sức đến trường" ở xã Lâm Hóa:
 Lan Chi