.

Chương trình nghệ thuật "Kết nối yêu thương"

Thứ Hai, 21/11/2016, 09:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 19-11, tại thành phố Đồng Hới, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 6 và MobiFone Quảng Bình đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Kết nối yêu thương” nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và gắn bó với MobiFone. Trên 1.200 khách hàng thân thiết đã có mặt tham gia chương trình.

Ông Nguyễn Bá Hải, Giám đốc MobiFone Quảng Bình tặng hoa cho các nghệ sĩ tham gia chương trình
Ông Nguyễn Bá Hải, Giám đốc MobiFone Quảng Bình tặng hoa cho các nghệ sĩ tham gia chương trình

Tổng công ty Viễn thông MobiFone là nhà khai thác hàng đầu cung cấp dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam. Hơn 23 năm xây dựng và phát triển, với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, MobiFone đã được bình chọn 6 năm liền là mạng thông tin di động được ưa chuộng nhất, là mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và trở thành thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam. Năm 2016 đánh dấu sự ra đời tuyến truyền dẫn Bắc - Nam và hiện đang triển khai đưa công nghệ 4G vào phục vụ.

Một tiết mục tại chương trình nghệ thuật “Kết nối yêu thương”
Một tiết mục tại chương trình nghệ thuật “Kết nối yêu thương”

Tại Quảng Bình, bên cạnh những hoạt động kinh doanh, năm 2016, MobiFone Quảng Bình đã và đang phối hợp UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục - Đào tạo triển khai chương trình an sinh xã hội với tổng trị giá 2 tỷ đồng, bao gồm xây dựng 8 nhà tình nghĩa và trao 1.360 suất học bổng. Trong đợt lũ lụt tháng 10 vừa qua, MobiFone Quảng Bình cũng đã chia sẻ hơn 700 triệu đồng và 300 đầu thu truyền hình cho bà con vùng thiệt hại nặng tại các huyện Tuyên Hóa, Quảng Trạch và Lệ Thủy.

N.M