.

Chung tay giúp đỡ người dân vùng lũ

Thứ Hai, 28/11/2016, 14:56 [GMT+7]
(QBĐT) - Người dân vùng lũ Quảng Bình tiếp tục đón nhận tình cảm sẻ chia, những phần quà động viên, hỗ trợ từ các nhà hảo tâm trong cả nước nhằm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.
 
 
. Ngày 26-11, đoàn công tác của Khu kinh tế thành phố Hải Phòng đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm và trao quà hỗ trợ cho bà con nhân dân ở xã Liên Trạch (Bố Trạch) bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua.
 Đoàn công tác Khu kinh tế Hải Phòng trao quà co người dân xã Liên Trạch
Đoàn công tác Khu kinh tế Hải Phòng trao quà cho người dân xã Liên Trạch.
Đoàn công tác Khu kinh tế thành phố Hải Phòng đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con xã Liên Trạch cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đoàn cũng trao 200 suất quà (mỗi suất gồm 10 kg gạo và 500.000 đồng tiền mặt), với tổng trị giá 124 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.
 
Số tiền và quà hỗ trợ người dân xã Liên Trạch được Khu kinh tế TP Hải Phòng kêu gọi cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động ủng hộ, đóng góp.
 
Đ.N
 
. Ngày 26-11, Công ty cổ phần Truyền thông và Dữ liệu thanh toán An Du đã phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trao quà cho 2 trường học ở Tuyên Hóa.
Đại diện Công ty An Du trao quà cho các em học sinh
Đại diện Công ty An Du trao quà cho các em học sinh
Đoàn đã đến thăm Trường tiểu học số 1 Châu Hóa và Trường tiểu học Huyền Thủy, xã Thạch Hóa. Tại đây, đoàn đã trao cho mỗi trường các phần quà, gồm: áo ấm đồng phục học sinh, bể nước inox loại 1.000 lít, quạt treo tường, tủ đựng hồ sơ, bàn ghế học sinh..
 
Tổng trị giá các phần quà trao tặng tại 2 điểm trường là 140 triệu đồng.
 
Đ.N