.

Khai trương cửa hàng bán lẻ Mobifone thành phố Đồng Hới

Chủ Nhật, 30/10/2016, 09:20 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 29-10, MobiFone tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ khai trương "Cửa hàng bán lẻ Mobifone thành phố Đồng Hới" tại 23 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới.

Cắt băng khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Mobifone tại Quảng Bình
Cắt băng khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Mobifone tại Quảng Bình

MobiFone đang chuyển mình từ nhà mạng di động trở thành Tổng công ty kinh doanh đa dịch vụ, tập trung vào bốn lĩnh vực chính là: viễn thông và công nghệ thông tin-truyền hình-phân phối và bán lẻ-đa dịch vụ". Đồng thời, MobiFone tập trung nguồn lực, kết hợp với những đối tác uy tín hàng đầu trong và ngoài nước để thiết kế lên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp và chất lượng. Đây là cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Quảng Bình và nằm trong chuỗi 100 cửa hàng bán lẻ - trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên của MobiFone năm 2016. Sự ra đời của chuỗi các cửa hàng bán lẻ được xem là chiến lược kinh doanh của MobiFone trong gia đoạn hiện nay.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thanh Tân, Phó Giám đốc Sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Bình đã chúc mừng chiến lược kinh doanh mới bằng hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone, đồng thời biểu dương những đóng góp của MobiFone trong hoạt động an sinh xã hội, phát triển cộng đồng cho tỉnh Quảng Bình. MobiFone đã tặng 8 nhà tình nghĩa cho 8 gia đình chính sách trên địa bàn (mỗi căn nhà trị giá 80 triệu đồng); trao tặng 1.360 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó, tổng trị giá tài trợ 2 tỷ đồng. Đặc biệt, trong đợt mưa lũ vừa qua, MobiFone đã trao tặng số tiền 700 triệu đồng hỗ trợ cho bà con vùng lũ và tặng 300 đầu thu truyền hình MobiTV cho bà con vùng khó khăn với tổng trị giá 450 triệu đồng...

Cũng trong dịp này, ông Nguyễn Bá Hải, Giám đốc MobiFone tỉnh Quảng Bình chia sẻ: Đến nay, MobiFone đã phủ sóng 3G trên 100% các huyện, thị, xã…hơn 300 trạm phát sóng 3G trên toàn tỉnh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng. Bên cạnh đó, MobiFone không ngừng tìm tòi, học hỏi các ứng dụng công nghệ tiên tiến, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng trong từng hoạt động dịch vụ để nhằm tối ưu hóa các tiện ích phục vụ cho cuộc sống và công việc của khách hàng ngày càng chất lượng và hiệu quả nhất.

Hiền Phương