.

Trung ương Hội Nông dân tặng quà cho ngư dân tỉnh ta

Thứ Ba, 17/05/2016, 08:55 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong ngày 16 và 17- 5, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam do đồng chí Lều Vũ Điều, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh đến thăm, tặng quà cho bà con ngư dân các xã Quảng Phú, Cảnh Dương (huyện Quảng Trạch) và xã Nhân Trạch, Đức Trạch (huyện Bố Trạch).

 

Đồng chí Lều Vũ Điều, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao quà cho ngư dân, diêm dân xã Quảng Phú
Đồng chí Lều Vũ Điều, PCT Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao quà cho ngư dân, diêm dân xã Quảng Phú.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lều Vũ Điều đã chia sẻ những khó khăn, thiệt hại của bà con ngư dân, diêm dân bị thiệt hại do hiện tượng cá chết bất thường.

Đồng thời, đồng chí bày tỏ mong muốn các cấp hội, hội viên nông dân cố gắng vượt qua khó khăn để tiếp tục bám biển, khai thác hải sản, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo; mong các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm, chia sẻ khó khăn với nông dân vùng biển bằng vật chất và tinh thần.

Cũng trong chuyến đi này, đoàn công tác đã trao 50 suất quà, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho những hộ ngư dân, diêm dân gặp khó khăn. Toàn bộ số tiền đến thăm này được quyên góp bởi cán bộ, công chức, viên chức của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

X.V