.

Đoàn thanh niên Vietnam Airlines tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 27/03/2016, 10:00 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 26-3, Đoàn thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam-CTCP (Vietnam Airlines) phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Bình tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Đoàn thanh niên Vietnam Airlines trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Bình và Đoàn thanh niên Vietnam Airlines trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Đoàn thanh niên Vietnam Airlines đã trao 6 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và huy hiệu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tổng giá trị của đợt trao quà lần này là 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Đoàn thanh niên Vietnam Airlines thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần động viên các em tiếp tục cố gắng học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội.

Được biết, không chỉ tổ chức hoạt động trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn thanh niên Vietnam Airlines còn tổ chức 2 chuyến bay thanh niên mang số hiệu VN1591 Hà Nội-Đồng Hới và VN1590 Đồng Hới-Hà Nội do đoàn viên thanh niên tham gia phục vụ. Trên mỗi chuyến bay, đại diện Đoàn thanh niên và Phi hành đoàn đã trao tặng quà lưu niệm và huy hiệu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho hành khách.

Lan Chi