.

Học sinh - sinh viên với an toàn giao thông đường bộ

Thứ Năm, 24/03/2016, 14:43 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 24-3, Trường trung cấp Kỹ thuật Công-Nông nghiệp đã tổ chức hội thi “Học sinh - sinh viên với an toàn giao thông đường bộ” năm 2016. Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho toàn thể học sinh - sinh viên và cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
Toàn cảnh hội thi
Toàn cảnh hội thi
Hội thi đã thu hút 5 đội đến từ các khoa trong toàn trường. Các đội phải trải qua 4 phần thi theo hình thức sân khấu hóa: Màn chào hỏi, Hiểu biết kiến thức pháp luật giao thông đường bộ, Tìm hiểu biển báo giao thông đường bộ và Ai tinh mắt hơn.
 
Qua 4 phần thi sôi nổi và hấp dẫn, đội của Ban thực hành lái xe đã xuất sắc giành giải nhất; giải nhì thuộc về khoa Kỹ thuật công nghiệp; giải ba thuộc về khoa Nông Lâm Ngư; khoa Các bộ môn chung và khoa Điện đạt giải khuyến khích.
Lãnh đạo nhà trường trao giải nhất cho Ban thực hành lái xe.
Lãnh đạo nhà trường trao giải nhất cho Ban thực hành lái xe.
Từ hội thi này sẽ tạo được sự lan tỏa về tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông đường bộ cho cả trong và ngoài nhà trường, góp phần tích cực trong việc kiềm chế tai nạn giao thông, đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho mọi gia đình và cho xã hội - thầy giáo Nguyễn Hùng Phi, quyền Hiệu trưởng Trường trung cấp Kỹ thuật Công - Nông nghiệp chia sẻ. 
Nội Hà