.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh bàn giao công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê"

Chủ Nhật, 06/03/2016, 10:00 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 4-3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại thôn Kim Nại, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh.

Đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tham gia lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng tại thôn Kim Nại, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh.
Đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tham gia lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng tại thôn Kim Nại, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh.

Theo đó, các đoàn viên thanh niên đã chung tay, góp sức thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” với tổng chiều dài 1,6km, trị giá 30 triệu đồng tại thôn Kim Nại, xã An Ninh. Sau khi hoàn thành, công trình được bàn giao cho nhân dân thôn Kim Nại quản lý, bảo vệ để tuyến đường điện luôn được chiếu sáng.

Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông, phục vụ việc đi lại thuận tiện cho người dân. Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới.

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân thôn Kim Nại, xã An Ninh.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh nhằm chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2016).

Lan Chi