.

BIDV- Bắc Quảng Bình: Trao 635 suất quà tết cho đồng bào nghèo

Thứ Tư, 27/01/2016, 10:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 26-1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Bắc Quảng Bình đã tổ chức trao 635 suất quà tết cho đồng bào nghèo các huyện Quảng Trạch, Tuyên Hóa và thị xã Ba Đồn.

Ông Nguyễn Quang Đại, Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công Đoàn BIDV Bắc Quảng Bình trao quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Ba Đồn.
Ông Nguyễn Quang Đại, Phó Giám đốc Chi nhánh BIDV Bắc Quảng Bình trao quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Ba Đồn.

Cụ thể, BIDV Bắc Quảng Bình đã trao 410 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam tại thị xã Ba Đồn (285 suất) và huyện Quảng Trạch (125 suất).

Cũng trong dịp này, BIDV Bắc Quảng Bình đã trao 100 suất quà tết cho những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tuyên Hóa và 125 suất quà tết cho các em học sinh ở Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật huyện Quảng Trạch.

 Đại diện BIDV Chi nhánh Bắc Quảng Bình trao quà tết cho em học sinh tại Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Quảng Trạch.
Đại diện BIDV Chi nhánh Bắc Quảng Bình trao quà tết cho em học sinh tại Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Quảng Trạch.

Ông Nguyễn Quang Đại, Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công Đoàn BIDV Bắc Quảng Bình cho biết, mỗi suất quà tết được trao trong dịp này có trị giá 300 ngàn đồng. Tổng số quà tết mà BIDV Bắc Quảng Bình tặng cho đồng bào nghèo trong dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016 có trị giá hơn 190 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được trích từ quỹ phúc lợi của BIDV Bắc Quảng Bình, nhằm chia sẻ, động viên bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đón một cái tết vui vẻ và ấm áp.

Được biết, trong năm 2015, BIDV Bắc Quảng Bình đã hỗ trợ 200 triệu đồng cho các tiểu thương bị thiệt hại do cháy chợ Ba Đồn, tặng 300 suất quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn, đồng hành cùng BIDV Việt Nam hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng Trường mầm non xã Quảng Kim…

Lan Chi