.

VietcomBank: Thăm và tặng quà cho Trường THCS Đồng Phú

Thứ Ba, 24/11/2015, 13:51 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 23-11, đoàn cán bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank) đã về thăm và tặng quà cho Trường THCS Đồng Phú (TP Đồng Hới). Tham dự có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo VietcomBank cùng đông đảo cán bộ, giáo viên Trường THCS Đồng Phú.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Trường THCS Đồng Phú và đại diện lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank tại lễ tặng quà
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Trường THCS Đồng Phú và đại diện lãnh đạo VietcomBank tại lễ tặng quà.

Cùng với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn toàn quốc nói chung, tại tỉnh ta nói riêng, những năm qua, VietcomBank đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn với trị giá hàng chục tỷ đồng. Trong dịp này, đoàn đã trao tặng trường 15 bộ máy vi tính và 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời cảm ơn đến VietcomBank vì những hoạt động an sinh xã hội, trong đó có các trường học. Đồng chí cũng biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Trường THCS Đồng Phú, một ngôi trường trọng điểm của tỉnh, đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục nỗ lực để góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

                                                                                                                                                     Ngọc Mai