.

BIDV Bắc Quảng Bình trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình

Chủ Nhật, 09/11/2014, 09:47 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 8-11, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Bắc Quảng Bình đã trao tặng 1 xe cứu thương và các thiết bị y tế chuyên dụng cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Ông Nguyễn Đức Đồng, Giám đốc BIDV Bắc Quảng Bình trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình tại buổi lễ bàn giao xe.
Ông Nguyễn Đức Đồng, Giám đốc BIDV Bắc Quảng Bình trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình có số lượng bệnh nhân đông, địa bàn phục vụ khá rộng (thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch và khu vực lân cận) trong khi cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.
 
Nhằm chia sẻ những khó khăn của Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình và tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, BIDV Bắc Quảng Bình đã trao tặng 1 xe cứu thương chất lượng cao và các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại như máy hút dịch, hệ thống hô hấp oxy, máy đo SPO2, va li cấp cứu, cáng bung xếp tự động… với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.
 
Ông Nguyễn Đức Đồng, Giám đốc BIDV Bắc Quảng Bình cho biết, đây là những món quà chứa đựng tình cảm, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao của tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Bắc Quảng Bình đối với Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, nhằm góp phần hỗ trợ phục vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn ngày một tốt hơn.
 
Được biết, hàng năm BIDV Bắc Quảng Bình luôn chú trọng tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn với tổng số tiền trên 500 triệu đồng, tập trung vào các lĩnh vực như y tế, giáo dục, các chương trình đền ơn đáp nghĩa, tặng quà tết cho đồng bào nghèo, xây nhà tình thương… 
                                                                                         
Lan Chi