.

Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng "Niềm tin dâng Đảng"

Thứ Tư, 19/08/2015, 08:46 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 18-8, Tỉnh Đoàn tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 với chủ đề "Niềm tin dâng Đảng". Tham dự có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải nhất cho Đoàn thanh niên Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải nhất cho Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Hội thi thu hút sự tham gia của 14 đội đến từ các đơn vị, tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh. Xuyên suốt chương trình là gần 60 tiết mục được các đoàn viên thanh niên thể hiện làm nổi bật chủ đề tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các phong trào tình nguyện của tuổi trẻ… Các tiết mục được dàn dựng rất công phu, ấn tượng, kết hợp nhiều thể loại nghệ thuật và mang đậm bản sắc, âm hưởng cách mạng truyền thống.
 
Với chủ đề “Niềm tin dâng Đảng”, hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 là dịp để tuổi trẻ Quảng Bình bày tỏ niềm tự hào về những năm tháng lịch sử vẻ vang của dân tộc và ngợi ca công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển quê hương đất nước trong thời kỳ mới. Đồng thời, nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong việc gìn giữ, lưu truyền những ca khúc cách mạng trong nhịp sống tuổi trẻ. Từ đó, góp phần bồi đắp truyền thống yêu nước, thúc đẩy các phong trào thi đua, tiếp tục phát huy vai trò xung kích đi đầu của tuổi trẻ, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; giải nhì Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Thị đoàn Ba Đồn; giải ba Huyện đoàn Quảng Trạch, Huyện đoàn Lệ Thủy và Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh; giải khuyến khích Huyện đoàn Quảng Ninh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp.
 
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2-9, 46 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Hình ảnh một số tiết mục văn nghệ tại hội thi:

Lan Chi