.

Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Noel

Thứ Tư, 20/12/2017, 17:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 20-12, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đoàn công tác do đồng chí Phan Ngọc Duy, Phó giám đốc Sở Nội vụ dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà tại Giáo xứ Minh Cầm (xã Mai Hoá) và Giáo xứ Kim Lũ (xã Kim Hoá) ở huyện Tuyên Hoá nhân dịp lễ Noel năm 2017. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Ban Tôn giáo tỉnh.

Đồng chí Phan Ngọc Duy tặng hoa, quà chúc mừng tại Giáo xứ Kim Lũ nhân dịp lễ Noel năm 2017.
Đại diện Đoàn công tác tặng hoa, quà chúc mừng tại Giáo xứ Kim Lũ nhân dịp lễ Noel năm 2017.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó giám đốc Sở Nội vụ đã tặng hoa, quà chúc mừng chức sắc, linh mục các giáo xứ và gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân nhân dịp lễ Noel năm 2017 và năm mới 2018. Đồng thời mong muốn các chức sắc, linh mục và giáo xứ, giáo họ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân sống “Tốt đời đẹp đạo”, "Kính Chúa yêu nước", chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Các chức sắc, linh mục ở các giáo xứ cũng đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với đồng bào Công giáo nói chung và cộng đồng giáo dân tại tỉnh Quảng Bình nói riêng, đồng thời bày tỏ ý thức trách nhiệm công dân để cùng với cộng đồng giáo dân tiếp tục chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng cuộc sống ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của tỉnh sẽ tiếp tục đến thăm, tặng quà tại các cơ sở tôn giáo khác trên địa bàn.

Văn Minh