.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm, tặng quà các hộ dân thiệt hại do bão số 10 ở xã Kim Hóa

Thứ Sáu, 13/10/2017, 16:52 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 13-10, đồng chí Đinh Công Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các hộ dân ở xã Kim Hóa (Tuyên Hóa) bị thiệt hại nặng do trận bão số 10 vừa qua.
Đồng chí Đinh Công Hải, Ủy viên ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà cho các hộ dân bị thiệt hại nặng do bão số 10 gây nên ở Kim Hóa.
Đồng chí Đinh Công Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà các hộ dân bị thiệt hại nặng do bão số 10 ở xã Kim Hóa.
Xã Kim Hóa là một trong những địa phương của tỉnh bị thiệt hại nặng trong trận bão số 10 vừa qua. Toàn xã có 5 nhà bị sập hoàn toàn, hàng trăm nhà bị tốc mái, nhiều ha rau màu và trên 1.200ha rừng kinh tế bị tàn phá; thiệt hại ước tính trên 100 tỷ đồng. Sau bão, đời sống của người dân địa phương gặp không ít khó khăn, trở ngại.  
 
Thăm và động viên tinh thần bà con, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đinh Công Hải đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những tổn thất, thiệt hại mà bà con vùng thiên tai đã và đang gánh chịu, đồng thời mong muốn bà con cố gắng khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất và đời sống.
 
Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã trao 100 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các hộ dân bị thiệt hại nặng về rừng trồng trên địa bàn xã. Được biết, đây là số tiền được trích từ Quỹ Cứu trợ tỉnh.
 
Đ.V