.
Sở Giáo dục-Đào tạo gặp mặt báo chí:

Thông tin kỳ thi THPT Quốc gia và công tác tuyển sinh năm 2017

Thứ Năm, 15/06/2017, 15:47 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 15-6, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn để thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia và công tác tuyển sinh năm 2017.
 Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao đổi những thông tin về  kỳ thi THPT Quốc gia,  công tác tuyển sinh năm 2017 với đội ngũ những người làm báo địa phương và trung ương thường trú trên địa bàn.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao đổi thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia, công tác tuyển sinh năm 2017 với đội ngũ những người làm báo địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn.
Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe đại diện Sở GD-ĐT trao đổi những thông tin tổng quan về công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 của tỉnh, của ngành GD-ĐT; những nét mới trong công tác tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm nay, các nhà báo đã có nhiều ý kiến thiết thực, góp ý trên tinh thần thiện chí, đồng hành cùng ngành Giáo dục.
 
Thay mặt lãnh đạo ngành, đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD-ĐT đã cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết của các nhà báo đối với ngành Giáo dục Quảng Bình. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, nhất là trong các ngày từ 22 đến 24-6 diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia (kỳ thi có nhiều điểm mới, thay đổi so với các kỳ thi trước), nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân và đặc biệt là các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương thông tin kịp thời, chính xác về kỳ thi; hỗ trợ cùng ngành Giáo dục tổ chức một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.
 
Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Sở GD-ĐT đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2017).
 
Nội Hà