.

Đối thoại với tổ chức, cá nhân về giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tư pháp

Thứ Tư, 14/06/2017, 14:52 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 14-6, Sở Tư pháp tổ chức đối thoại với tổ chức, cá nhân về thủ tục hành chính (TTHC) và giải quyết TTHC trong lĩnh vực Tư pháp. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành; một số doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng, luật sư và các cá nhân có liên quan hoặc quan tâm đến công tác cải cách hành chính và kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh.

Việc tổ chức đối thoại với tổ chức, cá nhân nhằm nâng cao chất lượng công tác cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tư pháp.
Tổ chức đối thoại với tổ chức, cá nhân nhằm nâng cao chất lượng công tác cải cách TTHC trong lĩnh vực Tư pháp.

Nội dung của buổi đối thoại tập trung chủ yếu vào TTHC và giải quyết TTHC trong lĩnh vực Tư pháp bao gồm: công chứng, chứng thực, hộ tịch, lý lịch tư pháp và các lĩnh vực quản lý Nhà nước về kiểm soát TTHC; phản ánh, kiến nghị về TTHC và quy định hành chính; đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng giải quyết TTHC tại Sở Tư pháp nói riêng và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh nói chung...

Tại buổi đối thoại, đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp đã trực tiếp giải đáp, làm rõ những nội dung của các tổ chức, cá nhân trao đổi liên quan đến các TTHC. Đồng thời, ghi nhận và xem đây là những ý kiến quan trọng giúp cho Sở Tư pháp tiếp tục có phương pháp, giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng công tác cải cách TTHC trong lĩnh vực Tư pháp thời gian tới.

Ngọc Hải