.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị

Thứ Bảy, 28/01/2017, 12:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 27-1 (tức tối 30 Tết), đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị đang làm nhiệm vụ trực giao thừa trên địa bàn TP. Đồng Hới. Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và các ban, ngành liên quan.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) tỉnh. Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong năm 2016, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017 và các hoạt động bảo đảm quốc phòng, an ninh trật tự, tuyên truyền trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị trong năm 2016. Trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực, trong nước và địa phương có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, năm qua, lực lượng Công an, Quân sự đã thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững quốc phòng-an ninh và trật tự xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Dự báo tình hình năm 2017 sẽ tiếp tục có những khó khăn, thách thức, do đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh tiếp tục phát huy sức mạnh, tăng cường công tác phối hợp để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin cậy của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm trong công tác, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an ninh trật tự nói chung, cho nhân dân vui xuân, đón Tết nói riêng.

Thăm và chúc Tết Đài PT-TH tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả đạt được của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên Đài PT-TH tỉnh Quảng Bình. Năm 2016, công tác tuyên truyền nói chung, hoạt động của Đài PT-TH tỉnh nói riêng, đã góp phần quan trọng để cùng với Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh hoàn thành những mục tiêu kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm cán bộ trực sản xuất chương trình tại Đài PT-TH tỉnh
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm cán bộ trực sản xuất chương trình tại Đài PT-TH tỉnh.

Đồng chí mong muốn năm 2017 và những năm tiếp theo, Đài PT-TH tỉnh tiếp tục bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền đến với mỗi người dân, góp phần đưa quê hương Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã gửi đến các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Đài PT-TH tỉnh lời chúc năm mới sức khỏe và thành công.

N.Mai