.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị và cá nhân

Chủ Nhật, 22/01/2017, 10:19 [GMT+7]
(QBĐT) - Nhân dịp đón xuân mới Đinh Dậu 2017, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Giá, thôn Xuân Lai, xã Xuân Thủy, Lệ Thủy; gia đình đồng chí Nguyễn Hồng Phúc, bộ đội ở quần đảo Trường Sa (bố là ông Nguyễn Văn Trịch, thôn Thái Xá, xã Mai Thủy, Lệ Thủy) và các gia đình có công với cách mạng... Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, huyện Lệ Thủy, Văn phòng UBND tỉnh.
a
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà cho ông Nguyễn Văn Trịch, thôn Thái Xá, xã Mai Thủy, Lệ Thủy-là bố của đồng chí Nguyễn Hồng Phúc, bộ đội ở quần đảo Trường Sa. 
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những công lao đóng góp của cá nhân và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương.
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe đời sống và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu vui vẻ và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà.
 
H.Q
 
* Chiều 21-1, đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết các cán bộ và gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và tặng quà gia đình bác Nguyễn Đình Song, Đồng Mỹ, Đồng Hới
Đồng chí Cao Văn Định, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Đình Song (phường Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới).
Đồng chí Cao Văn Định và các thành viên trong đoàn đã đến thăm gia đình ông Trần Dzụ; ông Lê Văn Đang; ông Nguyễn Đình Song, ở phường Đồng Mỹ và gia đình bà Trương Thị Dinh, ở phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới.
 
Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Cao Văn Định đã đã báo cáo một số nét cơ bản về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh nhà trong năm qua và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và gia đình, đồng thời mong muốn các gia đình giữ gìn sức khỏe, tiếp tục  phát huy truyền thống cách mạng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
Đ.N

* Đồng chí Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết một số cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn TP. Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên-Môi trường.

Đồng chí Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho bệnh nhân Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.
Đồng chí Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà bệnh nhân Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.

Đoàn đã đến thăm Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới, Làng trẻ em SOS Đồng Hới và Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật Đồng Hới.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Minh Ngân đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, công việc; chia sẻ những khó khăn của cán bộ, nhân viên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới và giáo viên, học sinh Làng trẻ em SOS Đồng Hới, Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật Đồng Hới.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh các đơn vị đón một năm mới mạnh khỏe, an vui, sum vầy và hạnh phúc.

Lê Mai