.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy:

Gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh

Thứ Hai, 23/01/2017, 14:22 [GMT+7]

(QBĐT) -  Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng nay (23-1), Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì.

 Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và đông đảo các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã đánh giá tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng năm 2016. Năm qua, Quảng Bình đã phải đối mặt với nhiều khó khăn gay gắt, đặc biệt là ảnh hưởng của sự cố môi trường biển và thiên tai, mưa lũ. Mặc dù vậy nhưng với tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh, Quảng Bình đã giữ vững nhiều chỉ tiêu quan trọng. Trong thành công chung đó, có sự đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ. Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn luôn trân trọng, đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn chân thành về sự ủng hộ, khích lệ, động viên to lớn của các đồng chí và coi đó là nguồn động viên, tiếp sức cho các cán bộ, đảng viên đang công tác tiếp tục phát huy và kế thừa những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, tích cực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nêu lên 6 mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm cần đẩy mạnh thực hiện trong năm 2017. Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu đó, cùng với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, mặt trận, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy mong tiếp tục nhận được sự động viên, khích lệ và sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý thẳng thắn, tâm huyết của các đồng chí trên tinh thần ủng hộ sự phát triển nhanh và bền vững của tỉnh, đáp ứng nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã có nhiều ý kiến phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2017 và những năm tiếp theo. Nhân dịp xuân mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi đến các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh và gia đình lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng.

N.Mai