.

Công bố thành lập trang thông tin điện tử Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch

Thứ Sáu, 24/10/2014, 16:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 24-10, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức lễ công bố trang thông tin điện tử tổng hợp của Sở tại địa chỉ http://svhttdl.quangbinh.gov.vn.

 

Ra mắt Ban Biên tập trang thông tin điện tử của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch.
Ra mắt Ban Biên tập trang thông tin điện tử của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch.

Theo giấy phép số 03/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 8-9-2014, trang thông tin điện tử tổng hợp của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch hướng tới mục tiêu cung cấp thông tin một cách toàn diện, đầy đủ, kịp thời về các hoạt động của ngành trên các lĩnh vực văn hóa, thể dục thể thao, du lịch, gia đình.

Qua đó, các cấp, các ngành và người dân hiểu rõ hơn, nhận thức đầy đủ hơn về vị trí, vai trò của ngành trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà. Đồng thời, trang thông tin sẽ là một kênh truyền thông hiệu quả, góp phần giới thiệu, quảng bá truyền thống lịch sử, văn hóa, thể thao cũng như tiềm năng, tài nguyên du lịch của Quảng Bình đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Với giao diện tích hợp đầy đủ các chức năng đa phương tiện, trang điện tử không chỉ cung cấp thông tin đa dạng về các lĩnh vực, mà còn thường xuyên cập nhất các nội dung liên quan đến văn bản chỉ đạo, điều hành của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; công báo của Trung ương và tỉnh; thủ tục hành chính, cải cách hành chính; văn bản pháp quy chuyên ngành…

Mai Nhân