.

Công an tỉnh: Hội thi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ Sáu, 18/04/2014, 08:44 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 17-4, Công an tỉnh đã khai mạc hội thi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chủ đề "Cán bộ chiến sỹ Công an Quảng Bình học tập và noi theo tấm gương Đại tướng Võ Nguyên Giáp". Thiếu tướng Từ Hồng Sơn,  UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự.

Tham gia hội thi lần này có 14 đội với gần 100 cán bộ, chiến sỹ đến từ công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh. Hội thi sẽ được triển khai với 4 phần thi: phần chào hỏi, phần thi tìm hiểu, phần thi tiểu phẩm và phần thi thuyết trình. Nhìn chung các đơn vị tham gia dự thi lần này đã có sự chuẩn bị và tập luyện tương đối chu đáo. Nhiều phần thi đã được sân khấu hóa.

Đây là lần đầu tiên Công an tỉnh tổ chức hội thi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp và những đóng góp lớn lao của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và của quê hương Quảng Bình, là một trong những nội dung quan trọng của cuộc vận động của Công an tỉnh "Học tập và noi theo tấm gương Đại tướng Võ Nguyên Giáp”.

Ngô Quang Văn
(Phòng PX15, Công an tỉnh)