.

Công ty Xăng dầu Quảng Bình triển khai công tác xây dựng đơn vị an toàn

Thứ Bảy, 12/04/2014, 09:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 11-4, Công ty Xăng dầu Quảng Bình tổ chức hội nghị triển khai công tác xây dựng cơ quan đơn vị an toàn năm 2014.

Các đơn vị tham gia ký kết đảm bảo an ninh trật tự.
Các đơn vị tham gia ký kết đảm bảo an ninh trật tự.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 48 cơ sở trực thuộc do Công ty quản lý. Với đặc thù mặt hàng kinh doanh của đơn vị chủ yếu là xăng, gas, dầu mỡ nhờn và các sản phẩm hóa dầu nên dễ bay hơi, dễ thất thoát, dễ cháy nổ và thường xuyên có lưu lượng tiền mặt lớn, vì thế, yêu cầu công tác đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản và con người luôn là vấn đề cấp thiết và trọng tâm của đơn vị. Trung bình mỗi năm, Công ty luôn đảm bảo lượng hàng tồn kho dự trữ bình quân khoảng 5.000m3 xăng dầu, trong đó có 1.000m3 xăng dầu dự trữ đáp ứng nhu cầu an ninh quốc gia và nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội trong mọi thời điểm.

Năm 2013, Công ty đã ký kết duy trì thực hiện được 91 hợp đồng đảm bảo về an ninh trật tự với chính quyền, công an địa phương nơi có trụ sở của Công ty với tổng kinh phí là 102 triệu đồng. Ngoài ra, tại các điểm bán xăng dầu Công ty đều trang bị đầy đủ dụng cụ và thiết bị phục vụ PCCC theo đúng quy định nhằm chủ động và xử lý tình huống nhanh và hiệu quả.

Thời gian tới, Công ty Xăng dầu Quảng Bình tiếp tục phấn đấu đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản, hàng hóa, phương tiện, con người. Tại hội nghị, Công ty Xăng dầu đã tiến hành ký cam kết về đảm bảo an ninh trật tự với các đơn vị liên quan...

Hiền Phương