.

Tập huấn thương mại điện tử cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp

Thứ Tư, 11/10/2017, 10:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 10-10, Sở Công thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương) tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng và quản trị website thương mại điện tử cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp hoạt động thương mại trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương phát biểu khai mạc hội nghị.
Tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng và quản trị website thương mại điện tử cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp.

Tại hội nghị tập huấn, 100 học viên được các giảng viên đến từ Cục Thương mại điện tử và kinh tế số truyền đạt những kiến thức về xu hướng tiếp thị đa kênh của kinh doanh trực tuyến hiện nay. Để việc kinh doanh trực tuyến mang lại hiệu quả cao hơn, các học viên sẽ được giới thiệu thêm các công cụ mới hỗ trợ trong việc kinh doanh trực tuyến như: uber, grab (công cụ tìm kiếm taxi và giúp người lái xe có thêm thu nhập), Google form (công cụ hiệu quả để thu thập và phân tích thông tin khách hàng)…

Các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp hoạt động thương mại được hướng dẫn cách tiếp thị thông qua mạng xã hội, xu hướng tìm kiếm theo mùa tại Việt Nam năm 2017. Đồng thời các học viên tham gia thảo luận và hỏi đáp các vấn đề vướng mắc, khó khăn trong kinh doanh, sản xuất, quảng bá sản phẩm trực tuyến thông qua website thương mại điện tử.

Sau khi tham gia khóa tập huấn, các học viên sẽ được cập nhật, nâng cao nhận thức và khả năng ứng dụng thương mại điện tử, nhằm áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh của các đơn vị trong việc quảng bá, giới thiệu các sản phẩm.

L.M