.

5 học sinh THCS tỉnh ta được nhận học bổng Olympia

Thứ Ba, 16/12/2014, 15:29 [GMT+7]

(QBĐT) - Năm học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng biết vươn lên, giành nhiều thành tích cao trong học tập vừa được nhận học bổng của chương trình học bổng “Olympia dành cho học sinh THCS” năm học 2014-2015, mỗi suất 2.500.000 đồng.

Đại diện Chương trình học bổng Olympia và Sở GD-ĐT trao học bổng cho 5 học sinh THCS tỉnh ta.
Đại diện Chương trình học bổng Olympia và Sở GD-ĐT trao học bổng cho 5 học sinh THCS tỉnh ta.

Đó là các em: Đinh Thị Hồng Nhung (Trường THCS Hóa Hợp), Nguyễn Văn Huỳnh (THCS Kiến Giang), Cao Thanh Ngọc (THCS Đồng Lê), Phạm Hoài Trang (THCS Duy Ninh), Lê Thái Bình (THCS Phúc Trạch). Là những học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhưng các em luôn biết vươn lên học tập tốt, giành được nhiều thành tích cao trong học tập cũng như tham gia tích cực các hoạt động của lớp và của trường.

Được biết, chương trình học bổng “Olympia dành cho học sinh THCS” do Công ty LG Electronics Việt Nam khởi xướng và thực hiện. Khác với hình thức tổ chức một sân chơi trí thức bằng các gameshow trí tuệ, chương trình “Olympia dành cho học sinh THCS” đã dành toàn bộ chi phí để làm học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nhưng biết vươn lên giành thành tích cao trong học tập. Chương trình với hy vọng sẽ tiếp tục ươm mầm tài năng Việt và góp phần hỗ trợ cho nền giáo dục Việt Nam như những gì “Đường lên đỉnh Olympia” đã làm được.

Nội Hà