Đội tuyển Quảng Bình giành giải cao tại liên hoan đàn piano kỹ thuật số lần thứ nhất

Cập nhật lúc 14:05, Thứ Ba, 20/03/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Vừa qua, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức "Liên hoan đàn piano kỹ thuật số lần thứ nhất" cho giáo viên và học sinh tiểu học, giáo viên mầm non, giáo viên trung học cơ sở. Sở Giáo dục và Đào tạo đã cử đội tuyển gồm 5 giáo viên và 2 em học sinh bậc tiểu học, được tuyển chọn từ vòng thi do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức, tham dự liên hoan.

Tại Liên hoan, mỗi đoàn có 4 tiết mục tham gia, trong đó tiết mục thi bắt buộc hoà tấu bài "Lễ tốt nghiệp", nhạc Hàn quốc, lời Đỗ Trung Quân.

Tiết mục hoà tấu. Ảnh: L.C.P
Tiết mục hoà tấu. Ảnh: L.C.P

Mặc dù gặp nhiều khó khăn về thời gian, tập luyện, đi lại, nhưng được sự quan tâm của tỉnh,  sự nỗ lực vươn lên của các thầy, cô giáo và các em học sinh, đội tuyển dự thi của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh ta đã giành được kết quả cao.

Cùng với Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng, đội tuyển Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình đã đạt một giải nhất giành cho giáo viên. Em Nguyễn Kiều Trâm, học sinh lớp 5, Trường tiểu học số 2 phường Đồng Sơn (thành phố Đồng Hới) và em Nguyễn Lê Phong, học sinh lớp 3 Trường tiểu học số 1 Bảo Ninh (thành phố Đồng Hới) cùng toàn đội đã giành giải nhì độc tấu và giải ba hoà tấu.

                                                                              Lê Chiêu Phùng

,
.
.
.