Phát hành cẩm nang tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012

Cập nhật lúc 22:09, Thứ Năm, 15/03/2012 (GMT+7)

Nhà xuất bản Giáo dục đã chính thức phát hành cẩm nang “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012” giúp thí sinh lựa chọn trường, khối thi và ngành dự thi hợp với sở trường. Cuốn sách ra trước thời điểm bắt đầu thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi theo hệ thống của các sở giáo dục và đào tạo chỉ vài ngày (từ ngày 15-3). 

phathanhcamnangthi.jpg
 

Sách cung cấp những thông tin quan trọng về tuyển sinh đại học, cao đẳng trong toàn quốc như:

Những điều cần ghi nhớ của thí sinh dự thi; Lịch công tác tuyển sinh; Bảng ký hiệu đối tượng ưu tiên; Bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; Mã tuyển sinh tỉnh, thành phố, quận, huyện; Mã đăng ký dự thi; Danh sách các trường đại học, cao đẳng không tổ chức thi mà chỉ xét tuyển theo kết qua thi theo đề thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Thông tin tuyển sinh của các đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng: tên và ký hiệu trường, mã quy ước ngành học, khối thi, thời gian thi, vùng tuyển.

Nhiều trường còn cung cấp thêm những thông tin cần thiết khác để thí sinh tham khảo như chỗ ở trong ký túc xá, những yêu cầu về điều kiện dự thi, cấu trúc chương trình, học phí một số ngành đào tạo…

Nhà xuất bản Giáo dục cho biết, các thông tin trong cuốn cẩm nang do các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng cung cấp và chịu trách nhiệm. Sách dày 392 trang, được in 35.000 cuốn, giá bán 30.000 đồng.

Toàn bộ nội dung cuốn sách được đăng tải trên trang thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ: http://www.moet.edu.vn.

                                                                                                   Theo NDĐT

 

,
.
.
.