.

Tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết

Thứ Tư, 25/12/2013, 08:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 23-12, UBND tỉnh đã có công văn số 1462/UBND-KTN về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm nông, lâm, thuỷ sản trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Theo đó, nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm nông, lâm, thuỷ sản cho người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2013, UBND tỉnh yêu cầu: các ngành chức năng tăng cường các hoạt động kiểm tra, thanh tra việc thực hiện bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2013, chú trọng các cơ sở sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng nhiều trong dịp Tết và có nguy cơ cao.

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật; công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm vi phạm và các sản phẩm thực phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Đối với UBND các huyện, thành phố, căn cứ tình hình thực tế của địa phương, chỉ đạo các phòng, ban liên quan, UBND các xã, phường, thị trấn tăng cường công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn.

Minh Văn