.

Ngày hội "Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh" và tuyên dương bí thư chi đoàn giỏi, chi đoàn mạnh năm 2016

Thứ Sáu, 25/03/2016, 10:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 24-3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức ngày hội "Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh" và tuyên dương bí thư chi đoàn giỏi, chi đoàn mạnh năm 2016. Đến dự có đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện Thường trực HĐND, UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Trần Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh Đoàn trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2016.
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Bí thư Tỉnh Đoàn trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2016.

Tại ngày hội, các đại biểu đã ôn lại lịch sử 85 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cùng với thanh niên cả nước, tuổi trẻ Quảng Bình đã không ngừng rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh nhà luôn được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Các cấp bộ Đoàn đã tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước, phong trào thanh niên tình nguyện, qua đó khơi dậy trách nhiệm và phát huy tinh thần xung kích của thanh niên tham gia thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội của địa phương, đơn vị, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp. Trong các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu, gương mẫu.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn, thành tích xuất sắc mà các cấp bộ Đoàn và các thế hệ tuổi trẻ toàn tỉnh đã đạt được trong suốt 85 năm qua. Đồng chí cũng yêu cầu các cấp bộ Đoàn phát huy vai trò, sức sáng tạo, tính tiên phong của tuổi trẻ; tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; quan tâm tổ chức, giáo dục và rèn luyện thế hệ trẻ trở thành những đoàn viên, thanh niên ưu tú, những công dân có ích cho quê hương, đất nước. Đồng thời, đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo và chăm lo hơn nữa công tác thanh niên, đội ngũ cán bộ trẻ...

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã biểu dương và trao tặng bằng khen cho 55 bí thư chi đoàn giỏi và 30 tập thể chi đoàn mạnh tiêu biểu.

Lan Chi