.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà gia đình chính sách

Thứ Năm, 27/08/2015, 16:26 [GMT+7]
(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 27-8, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách.
 
 
* Đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quảng Trạch. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh và UBND huyện Quảng Trạch.
Chú thích ảnh: Đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà cho gia đình ông Lê Mạnh Vân, cán bộ tiền khởi nghĩa ở thôn Dy Luân, xã Quảng Tùng.
Đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà gia đình ông Lê Mạnh Vân, cán bộ tiền khởi nghĩa ở thôn Dy Luân, xã Quảng Tùng.
Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hy, ở thôn Thượng Thọ, xã Cảnh Hóa và gia đình ông Lê Mạnh Vân, cán bộ tiền khởi nghĩa ở thôn Dy Luân, xã Quảng Tùng.
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Hùng Phi đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các cá nhân, gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời mong muốn các cá nhân và gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, sống vui sống khỏe, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.
 
X.Phú
 
* Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Lệ Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh Đoàn, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, UBND huyện Lệ Thủy.
Đ/c Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho ông Nguyễn Siêu, lão thành cách mạng tại thôn Tây Thiện, xã Dương Thủy.
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho ông Nguyễn Siêu, lão thành cách mạng tại thôn Tây Thiện, xã Dương Thủy.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Sở tại thôn Tân Hòa, xã Tân Thủy và ông Nguyễn Siêu là lão thành cách mạng tại thôn Tây Thiện, xã Dương Thủy.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Quang đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình; đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Diệu Hương