.

Công ty xăng dầu Quảng Bình triển khai nhiệm vụ xây dựng cơ quan, đơn vị an toàn

Thứ Bảy, 18/04/2015, 07:41 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 17-4, Công ty xăng dầu Quảng Bình tổ chức tổng kết công tác xây dựng cơ quan, đơn vị an toàn năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Đại diện Công ty ký cam kết với các đơn vị liên quan về bảo vệ an ninh trật tự.
Đại diện Công ty ký cam kết với các đơn vị liên quan về bảo vệ an ninh trật tự.

Trên địa bàn tỉnh hiện có 49 cơ sở trực thuộc quản lý của Công  ty xăng dầu Quảng Bình. Do đặc thù mặt hàng kinh doanh chính của đơn vị là xăng dầu, gas, sản phẩm hóa dầu và thương mại tổng hợp phục vụ cho sản xuất công, nông, lâm, ngư nghiệp... Đây là những sản phẩm dễ bay hơi, dễ thất thoát và dễ cháy nổ... do vậy công tác đảm bảo tuyệt đối an toàn về con người, tài sản, hàng hóa là vấn đề cấp thiết và trọng tâm trong quá trình hoạt động của đơn vị.

Thời gian qua, Công ty đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền các địa phương, các cơ quan chức năng; đặc biệt là công an các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn trên địa bàn trong công tác bảo vệ an ninh trật tự. Trong năm 2014, Công ty đã ký kết và duy trì thực hiện trên 91 hợp đồng đảm bảo về an ninh trật tự với chính quyền, công an địa phương nơi có cơ sở của Công ty.

Ngoài ra, tại các điểm bán xăng dầu, Công ty đều trang bị đầy đủ dụng cụ và thiết bị phục vụ PCCC đúng theo quy định. Hàng năm, Công ty đều xây dựng phương án PCCC và phối hợp với lực lượng chức năng tập huấn cho các cán bộ, công nhân viên, góp phần xử lý nhanh và hiệu quả các tình huống xảy ra. Công tác phối hợp tuần tra, canh gác, bảo vệ an toàn, an ninh tại các điểm bán hàng được Công ty tích cực tăng cường nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra sự cố.

Năm 2015, Công ty xăng dầu Quảng Bình sẽ tiếp tục phấn đấu đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản, hàng hóa, phương tiện và con người; xây dựng đơn vị tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và an ninh trật tự.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công ty đã tiến hành ký cam kết về đảm bảo an ninh trật tự với các đơn vị liên quan...

Hiền Phương