.

Hội CCB Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng 10 xe lăn cho thương, bệnh binh Quảng Bình

Thứ Bảy, 22/07/2017, 18:37 [GMT+7]
(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ, ngày 22-7, Hội CCB Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. 
 
Nhằm tri ân những đóng góp lớn lao của các thương binh, liệt sỹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, thời gian qua, Tập đoàn Petrolimex nói chung và Hội CCB Tập đoàn nói riêng luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, tích cực chăm lo cho đời sống của các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, những người có công với cách mạng bằng nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.  
Đại diện Hội CCB Tập đoàn Petrolimex tặng xe lăn cho các thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh ta.
Đại diện Hội CCB Tập đoàn Petrolimex tặng xe lăn cho các thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh ta.
Với ý nghĩa đó, các hội viên Hội CCB Tập đoàn Petrolimex đã trích một phần tiền lương đóng góp mua 35 xe lăn tặng cho các thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 tỉnh Hà Tĩnh (10 xe), Quảng Bình (10 xe) và Quảng Trị (15 xe). 
 
Tại buổi trao tặng, đại diện Hội CCB Tập đoàn Petrolimex bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp cao quý của các thương, bệnh binh, đồng thời mong muốn những phần quà ý nghĩa sẽ góp phần giúp các thương, bệnh binh Quảng Bình có thêm điều kiện để sinh hoạt hàng ngày bớt khó khăn hơn, tạo nguồn động lực để họ vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống. 
 
Nhân dịp này, Công ty Xăng dầu Quảng Bình cũng đã trao 10 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho gia đình các thương, bệnh binh.
 
                                                                                                                                                        Đ.V