.

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh: Trao thưởng học sinh đoạt giải năm học 2016-2017

Thứ Ba, 18/07/2017, 08:56 [GMT+7]

(QBĐT) - Để kịp thời biểu dương và động viên các cháu là con của cán bộ, nhân viên cơ quan, đơn vị trực thuộc, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức lễ trao thưởng học sinh đạt giải các cấp năm học 2016-2017.

Những năm qua, công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em luôn được Đảng ủy, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và từng gia đình cán bộ, chiến sĩ quan tâm chăm lo. Điều đó đã góp phần động viên, giúp đỡ các cháu cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Tổng kết năm học 2016-2017, trên 500 cháu là con em cán bộ, chiến sỹ các đơn vị bộ đội địa phương tỉnh đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến. Đặc biệt, tại kỳ thi học sinh giỏi các cấp, 103 cháu đoạt giải, trong đó có 5 cháu đoạt giải cấp quốc gia, 35 cháu đoạt giải cấp tỉnh và 63 cháu đoạt giải cấp huyện, thị xã, thành phố.

Buổi gặp mặt không chỉ là dịp để biểu dương, động viên các cháu tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập mà còn là dịp để các cháu bày tỏ quyết tâm, nguyện vọng; để phụ huynh cùng trao đổi kinh nghiệm trong việc nuôi dạy, giáo dục, khuyến khích con em tiếp tục gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong các năm học tiếp theo.

Dịp này, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và các cơ quan, đơn vị đã trích trên 80 triệu đồng từ quỹ vốn tăng gia sản xuất của đơn vị để phát thưởng, động viên các cháu.

Lan Anh