.
Khối thi đua các ban Đảng tỉnh:

Tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới

Thứ Ba, 24/01/2017, 17:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Thực hiện chương trình công tác năm 2016, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã tổ chức tặng quà cho cán bộ, giáo viên, học sinh Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới.

 Đại diện lãnh đạo Khối thi đua các ban Đảng tỉnh trao quà và chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giáo viên và học sinh Trung tâm
      Đại diện lãnh đạo Khối thi đua các ban Đảng tỉnh trao quà và chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giáo viên và học sinh trung tâm

Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới hiện có 98 học sinh đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Số tiền 55 triệu đồng của Khối thi đua các ban Đảng tỉnh trao tặng dịp này sẽ góp phần để cán bộ, giáo viên và học sinh của trung tâm đón năm mới Đinh Dậu vui tươi, ấm áp và tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động của trung tâm trong năm 2017.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự quan tâm, chia sẻ của Khối thi đua các ban Đảng tỉnh, đồng thời hứa sẽ không ngừng nỗ lực trong hoạt động để trung tâm thực sự là ngôi nhà chung ấm áp của trẻ em khuyết tật trong tỉnh.

N.Mai