.

BIDV tặng 1.240 suất quà Tết cho đồng bào nghèo tỉnh Quảng Bình

Thứ Hai, 23/01/2017, 08:39 [GMT+7]

(QBĐT) - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phát động trong toàn hệ thống phong trào quyên góp tặng quà Tết cho đồng bào nghèo trên cả nước.

Ông Lê Gia Hiệp, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc BIDV Quảng Bình trao quà Tết cho các hộ dân thôn Tân Thịnh, xã Tân Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ
Ông Lê Gia Hiệp, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc BIDV Quảng Bình trao quà Tết cho các hộ dân thôn Tân Thịnh, xã Tân Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ

Theo đó, vào dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, BIDV dành tặng Quảng Bình 1.000 suất quà với tổng số tiền 300 triệu đồng (300.000 đồng/suất) cho đồng bào nghèo bị thiệt hại nặng do thiên tai gây ra và giao cho BIDV Quảng Bình và BIDV Bắc Quảng Bình thực hiện trao tặng số quà nói trên.

Thực hiện chương trình “Quà Tết cho đồng bào nghèo”, trong các ngày đầu năm mới 2017, đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình và BIDV Bắc Quảng Bình đã phối hợp với các ban, ngành, địa phương liên quan đến thăm, trao tận tay số suất quà Tết nói trên cho đồng bào nghèo trên địa bàn tỉnh. Cụ thể: huyện Bố Trạch 320 suất, huyện Lệ Thủy 140 suất, huyện Quảng Ninh 100 suất, thị xã Ba Đồn 165, huyện Quảng Trạch 275 suất.

Đồng hành với chương trình “Quà Tết cho đồng bào nghèo” của BIDV, BIDV Quảng Bình cũng đã phát động quyên góp trong tập thể CBCNV của đơn vị và tổ chức trao tặng 240 suất quà với tổng số tiền 72 triệu đồng (300.000 đồng/suất) cho đồng bào nghèo trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Trong đó, 60 suất cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện hữu Nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới, 40 suất cho bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới, 20 suất cho học sinh nghèo Trường trung cấp Y tế, 20 suất cho học sinh Trường trung cấp Luật, 20 suất cho học sinh Trường đại học Quảng Bình, 20 suất cho học sinh Trường trung cấp Kỹ thuật Công nông nghiệp, 20 suất cho học sinh Trường cao đẳng Nghề, 20 suất cho học sinh Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới, 10 suất cho Hội CCB Trường Sơn và 10 suất cho hội viên Hội Người mù.

Được biết, tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động có tính thường niên được BIDV nói chung và BIDV Quảng Bình nói riêng thực hiện từ nhiều năm qua.

Hiền Chi