.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam:

Khánh thành điểm trường Thanh Sơn - Trầm Kỳ

Thứ Ba, 22/11/2016, 16:57 [GMT+7]

(QBĐT) - Hôm nay (22-11), Công ty bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành điểm trường tiểu học Thanh Sơn - Trầm Kỳ thuộc Trường tiểu học Sen Thủy (Lệ Thủy).

Nhà tài trợ và các đại biểu cắt băng khánh thành điểm trường
Nhà tài trợ và các đại biểu cắt băng khánh thành điểm trường

Được khởi công xây dựng vào tháng 7-2016, sau 4 tháng triển khai, công trình điểm trường tiểu học Thanh Sơn – Trầm Kỳ đã hoàn thành với tổng mức đầu tư trên 2 tỷ đồng.

Điểm trường gồm 5 phòng học xây dựng theo mô hình trường học tránh bão với trang thiết bị đầy đủ, nhà vệ sinh đạt chuẩn, sân chơi và rào chắn kiên cố… Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong học tập và sinh hoạt cho 63 học sinh nơi đây.

...và tặng quà cho các em học sinh
...và tặng quà cho các em học sinh

Cùng với việc đầu tư xây dựng và hỗ trợ trang thiết bị học tập, vui chơi, Công ty Prudential cũng đã tiến hành các khóa tập huấn về “trường học an toàn” để hướng dẫn giáo viên ứng phó với thiên tai, bảo vệ các em học sinh trong những trường hợp cấp bách.

Đầu tháng 9 vừa qua, gần 50 tình nguyện viên của Prudential đến từ 14 quốc gia châu Á đã có mặt tại Thanh Sơn – Trầm Kỳ để cùng tham gia hoàn thiện điểm trường. Đây là công trình trong khuôn khổ chương trình “Cùng xây tương lai” năm 2016 của Prudential Việt Nam với sự điều phối và tổ chức thực hiện của Plan Internatonal Việt Nam.

Tại lễ khánh thành, Công ty Prudential cũng đã tặng quà cho 63 học sinh của điểm trường.

N.Mai