.

Tìm thấy thi thể học sinh bị nước cuốn trôi ở xã Phúc Trạch

Thứ Năm, 27/10/2016, 17:00 [GMT+7]

(QBĐT)- Sáng 27-10, ông Nguyễn Văn Lương, Bí thư Đảng ủy xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch cho biết, chính quyền địa phương và người dân vừa tìm được thi thể nữ sinh bị nước cuốn trôi vào ngày 24-10 khi đang trên đường đi học.

>> Bố Trạch: Một học sinh bị nước cuốn trôi

Nạn nhân là em Trần Thị Cẩm Nhung, học sinh lớp 5B Trường TH số 2 Phúc Trạch. Thi thể nạn nhân được chính quyền địa phương và người dân tìm thấy vào lúc 7 giờ 30 phút sáng, cách ngầm tràn bến Troóc, nơi nạn nhân bị nước cuốn trôi khoảng 70 m.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, UBND xã Phúc Trạch thực hiện các thủ tục bàn giao và cùng phối hợp với gia đình nạn nhân tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, nạn nhân Trần Thị Cẩm Nhung trú tại thôn 1 Thanh Sen, bố mẹ Nhung có 4 người con và em là con đầu trong gia đình. Gia đình Nhung thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương. Tối 23-10, Nhung sang nhà bà ngoại ở thôn Phúc Đồng chơi và ở lại đó. Đêm cùng ngày, trên địa bàn xã xảy ra mưa lớn, nước một số điểm dâng cao và chảy xiết, đặc biệt tại ngầm tràn bến Troóc.

Khoảng 6 giờ 30 phút ngày 24-10, khi đang trên đường từ nhà bà ngoại đến trường học, Nhung đi qua đập tràn ngầm bến Troóc thì bị nước cuốn trôi cả người và xe đạp.

T.Long