.

Nhóm Minh Khang và những người bạn về với vùng lũ Quảng Bình

Thứ Ba, 25/10/2016, 17:31 [GMT+7]

(QBĐT) - Hôm qua (24-10), vợ chồng nghệ sỹ Minh Khang, Thúy Hạnh và những người bạn đã về tận các vùng bị thiệt hại nặng do lũ lụt trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

>> Tiếp tục các hoạt động hỗ trợ người dân bị thiệt hại do lũ lụt

>> Chung tay vì người dân vùng lũ

>> Toàn cảnh đợt lũ lịch sử tháng 10-2016

Vợ chồng Minh Khang và những người bạn đến với bà con ở những địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất.
Vợ chồng Minh Khang và những người bạn đến với bà con ở những địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Tại các nơi đến thăm ở huyện Tuyên Hóa và thị xã Ba Đồn, đoàn đã trao 300 triệu đồng cùng 5 tấn gạo cho người dân. Số tiền và gạo nói trên được trích từ Quỹ Từ thiện Minh Khang và Những người bạn.

Ngoài số trao đại trà (mỗi suất từ 300-500 nghìn đồng), đoàn còn trích hỗ trợ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, như: gia đình có người chết, nhà sập, người già neo đơn, đau ốm… từ 5 triệu đến 10 triệu đồng mỗi suất.

Với các hộ gia đình đặc biệt khó khăn, bị thiệt hại nặng, nhóm hỗ trợ từ 5 đến 10 triệu đồng...
Đối với những hộ gia đình đặc biệt khó khăn, bị thiệt hại nặng, nhóm hỗ trợ từ 5 đến 10 triệu đồng...

 Nhạc sỹ Minh Khang cho hay, anh thực sự xúc động và khó tưởng tượng trước những thiệt hại to lớn mà người dân Quảng Bình phải gánh chịu trong trận lũ lụt vừa qua.

Tới đây, anh sẽ tiếp tục vận động bạn bè đóng góp, mong muốn góp một phần nào đó, giúp người dân vùng lũ lụt vượt qua khó khăn trước mắt.

Với mong muốn cùng cộng đồng chung tay, giúp họ sớm khắc phục hậu quả lũ lụt, ổn định cuộc sống.
... với mong muốn cùng cộng đồng chung tay, giúp họ sớm khắc phục hậu quả lũ lụt, ổn định cuộc sống.

Trước nhóm Minh Khang và những người bạn, người dân vùng lũ Quảng Bình đã liên tục nhận được sự chia sẻ, động viên, những món quà cứu trợ từ các nghệ sĩ, hoa hậu nổi tiếng trong cả nước như MC Phan Anh, các ca sĩ Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương, hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, á hậu Ngô Thanh Thanh Tú...

Sự có mặt, chia sẻ, giúp đỡ kịp thời của các nghệ sĩ trong cả nước đã góp phần động viên bà con miền Trung nói chung, Quảng Bình nói riêng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Châu Minh

Những đóng góp thiết thực, ủng hộ đồng bào Quảng Bình của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh… sẽ góp phần giúp bà con giảm bớt những khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống.

Chúng tôi sẽ công khai đầy đủ tất cả mọi sự giúp đỡ (quí danh, số lượng, giá trị) hỗ trợ trên Báo Quảng Bình và chuyển số vật chất, tiền nhận được đến bà con vùng bị thiệt hại nặng do lũ lụt trong thời gian sớm nhất.

Mọi sự ủng hộ xin chuyển về:

Báo Quảng Bình, địa chỉ: đường Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới

Điện thoại: 0523.822.529; 0523.850.609; Di động: 0915.272.957, 0903.487.377


hoặc tài khoản hoạt động từ thiện của Báo Quảng Bình

số TK: 10401 000000 5829 - Ngân hàng Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình.