.

"Vầng trăng yêu thương" cho trẻ em ở Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới

Thứ Sáu, 16/09/2016, 09:02 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 15-9, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức trương trình vui Tết Trung thu năm 2016 với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” cho các em thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật thành phố Đồng Hới.

Chị Nguyễn Thị Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao quà trung thu cho các em thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật thành phố Đồng Hới.
    Chị Nguyễn Thị Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao quà trung thu cho các em thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dạy trẻ      khuyết tật thành phố Đồng Hới.

Tại đây, Hội đồng đội tỉnh đã trao 96 suất quà gồm bánh trung thu, sữa… cho các em thiếu nhi ở Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật thành phố Đồng Hới. Chương trình có nhiều hoạt động liên hoan văn nghệ, múa lân mừng Tết Trung thu được tổ chức sôi nổi, tạo sân chơi ý nghĩa cho các em.

Cũng trong chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố Đồng Hới và Thành đoàn Đồng Hới đã trao 15 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã trao phần quà cho tập thể Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật thành phố Đồng Hới.

                                                                                                                                                         Lan Chi