.

Trao 260 triệu đồng tri ân liệt sĩ Gạc Ma tại Quảng Bình

Chủ Nhật, 10/04/2016, 19:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-4, tại nhà riêng của liệt sĩ Gạc Ma Nguyễn Mậu Phong (thôn Hiển Lộc, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh), đại diện báo Tuổi Trẻ và Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức lễ trao tặng 13 suất quà cho thân nhân các gia đình liệt sĩ quê Quảng Bình hy sinh trong trận hải chiến Gạc Ma năm 1988.

Đại diện báo Tuổi Trẻ trao quà cho các gia đình liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma.
Đại diện báo Tuổi Trẻ trao quà cho các gia đình liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma.

Tại buổi lễ, đại diện báo Tuổi Trẻ và Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh đã trao tặng mỗi gia đình thân nhân liệt sĩ Gạc Ma một phần quà bằng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng. Tổng trị giá của đợt trao quà lần này là 260 triệu đồng.

Ông Đặng Văn Nam, Phó Trưởng văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại khu vực Trung Trung Bộ cho biết, đây là nghĩa cử tri ân của Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh và báo Tuổi Trẻ đối với các gia đình liệt sĩ Gạc Ma. “Các liệt sĩ đều nằm lại biển khơi khi còn trai trẻ để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Một chút tấm lòng này là đại diện nhà tài trợ và báo Tuổi Trẻ muốn chia sẻ phần hương khói cho liệt sĩ cũng như là sự biết ơn đối với sự hy sinh này”, ông Nam nói.

Được biết, trong dịp này, báo Tuổi Trẻ và Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh sẽ tặng quà cho tất cả 64 gia đình thân nhân liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma trong cả nước, mỗi suất quà trị giá 20 triệu đồng. Tổng số tiền mà công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh tài trợ trong cả đợt trao quà này là 1,28 tỉ đồng.

Lan Chi