.

Ra mắt trang thông tin điện tử hỗ trợ nông dân tỉnh và giới thiệu Phòng giao dịch nông sản Quảng Bình

Thứ Tư, 06/04/2016, 15:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 6-4, Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh phối hợp với Ban quản lý Dự án phát triển nông thôn bền vững vì người nghèo (SRDP) đã tổ chức lễ ra mắt và đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử với tên gọi http://hotronongdanquangbinh.vn và giới thiệu Phòng giao dịch nông sản Quảng Bình.

Đại biểu thăm quan các mặt hàng nông sản của nông dân được trưng bày tại Phòng giao dịc nông sản
Đại biểu thăm quan các mặt hàng nông sản của nông dân được trưng bày tại Phòng giao dịch nông sản.

Trang thông tin điện tử và Phòng giao dịch và giới thiệu nông sản Quảng Bình của Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân là một địa chỉ tin cậy, là cầu nối, liên kết giữa người tiêu dùng có nhu cầu về nông sản an toàn với các nhà cung ứng sản phẩm an toàn, có chất lượng, giá thành hợp lý.

Đây cũng là nơi cung cấp thông trực tuyến đa chiều, rộng rãi các mặt hàng nông sản như giới thiệu các sản phẩm nổi bật, mô hình điển hình, tổ hợp tác, hợp tác xã và doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn, đào tạo nghề...

Qua trang thông tin điện tử và Phòng giao dịch này, sẽ giúp cho nông dân tiêu thụ nông sản một cách có hiệu quả và bền vững hơn; giúp người sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh có lãi.

Sau buổi ra mắt, các đại biểu đã được tham quan các mặt hàng nông sản của nông dân được trưng bày tại Phòng giao dịch nông sản.

X.V