.

Huyện đoàn Quảng Trạch tổ chức hội thi "Bí thư Chi đoàn giỏi"

Thứ Năm, 17/03/2016, 14:40 [GMT+7]
(QBĐT) - Cùng với nhiều địa phương trong tỉnh, Huyện đoàn Quảng Trạch vừa tổ chức thành công hội thi "Bí thư Chi đoàn giỏi" năm 2016.
 
Trao cờ cho các thí sinh tham gia hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2016
Trao cờ cho các thí sinh tham gia hội thi "Bí thư Chi đoàn giỏi" năm 2016.
Hội thi được tổ chức tại hai vùng, vùng Trung và vùng Roòn với 22 thí sinh tham gia là những Bí thư Chi đoàn tiêu biểu, đại diện cho các cơ sở đoàn trong toàn huyện.
 
Với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Trạch vững bước dưới cờ Đảng”, các thí sinh trải qua 4 nội dung: Phần thứ nhất, giới thiệu về bản thân, thành tích nổi bật của đơn vị mình; phần thứ hai, thi năng khiếu kể chuyện, hát, múa, hùng biện, diễn thuyết; phần thứ 3, thi kiến thức trả lời nhanh 10 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi tình huống về các lĩnh vực lịch sử, kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, pháp luật, chức trách, nhiệm vụ của công chức và nghiệp vụ đoàn, hội, đội; phần thi thứ 4 đề xuất sáng kiến, ý tưởng sáng tạo. 
 
Hội thi là sân chơi bổ ích để các cán bộ đoàn cơ sở trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Đây là dịp để các cấp bộ đoàn huyện Quảng Trạch đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ đoàn cơ sở nhằm có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất cho Bí thư Chi đoàn Uỷ ban nhân dân huyện và Bí thư Chi đoàn thôn Hợp Bàn (xã Quảng Hợp) cùng nhiều giải khác cho các thi sinh có thành tích cao. 
 
X.Phú