.

Đền Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng trong dịp Tết Bính Thân 2016: Hơn 15.000 lượt người đến dâng hương

Thứ Ba, 23/02/2016, 09:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 (từ ngày mồng 1 Tết đến ngày 15 tháng Giêng) có trên 15.000 lượt người đến dâng hương tại Đền tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng, là địa danh lịch sử nổi tiếng, nơi 8 thanh niên xung phong (TNXP) quê ở Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh chống Mỹ.

 Du khách thắp hương phúng viếng các anh hùng liệt sỹ trong không khí trang nghiêm
Du khách thắp hương phúng viếng các anh hùng liệt sỹ tại hang Tám TNXP.

Theo đó, trung bình mỗi ngày có khoảng 1.000 lượt người đến dâng hương tại Đền tưởng niệm và hang Tám TNXP, trong đó cao điểm nhất là ngày 13-2 (mồng 6 Tết) với khoảng 3.000 người.

Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù số lượng người tăng cao, nhưng công tác đón khách phúng luôn được Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng chuẩn bị chu đáo, bảo đảm cho du khách thắp hương phúng viếng các anh hùng liệt sỹ trong không khí trang nghiêm.

Hang Tám TNXP hiện là điểm du lịch tâm linh được rất nhiều người biết đến và thu hút đông đảo khách du lịch thập phương mỗi khi có dịp đi ngang qua mảnh đất Quảng Bình.

Hiền Chi