.

Công ty Xăng dầu Quảng Bình: Khen thưởng nhân viên bán hàng nhặt được của rơi trả người đánh mất

Thứ Sáu, 19/02/2016, 14:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 18-2, đại diện lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã đến thăm, khen ngợi và trao thưởng cho tập thể nhân viên Cửa hàng xăng dầu Bắc Nghĩa (TP. Đồng Hới) vì đã có cử chỉ đẹp "nhặt được của rơi trả lại người đánh mất".

Lãnh đạo Công ty xăng dầu Quảng Bình trao thưởng cho tập thể cán bộ lao động Cửa hàng xăng dầu Bắc Nghĩa.
Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Bình trao thưởng cho tập thể cán bộ lao động Cửa hàng xăng dầu Bắc Nghĩa.

Sự việc diễn ra vào trưa ngày 15-2-2016, khi anh Phan Giang Quân trú lại số 57, đường  Ngô Quyền, phường Cấm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương đến mua hàng tại Cửa hàng xăng dầu Bắc Nghĩa (TP. Đồng Hới). Sau khi nhận hóa đơn mua hàng, anh Quân đã để quên ví tại cửa hàng. Phải gần 30 phút sau, anh Võ Tuấn Anh, nhân viên bán hàng mới phát hiện ra chiếc ví và báo cáo với trưởng ca trực. Mọi người cùng tiến hành kiểm tra, trong đó bao gồm: nhiều loại giấy tờ tùy thân quan trọng cùng số tiền mặt gần 13 triệu đồng.

Tập thể nhân viên Cửa hàng xăng dầu Bắc Nghĩa đã tìm số điện thoại trong chứng từ hóa đơn, nhanh chóng liên lạc với anh Phan Giang Quân và trao trả tài sản cho thân chủ.

Trước những cử chỉ và việc làm cao đẹp, anh Giang đã xúc động tỏ lời cám ơn chân thành đến tập thể nhân viên cửa hàng.

Khi biết được sự việc trên, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã biểu dương, khen thưởng kịp thời nhằm động viên tinh thần, trách nhiệm của người lao động.

Hiền Phương