.

Công ty Điện lực Quảng Bình tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Thứ Sáu, 25/12/2015, 15:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (25-12), Công ty Điện lực Quảng Bình tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015.

Đại diện Công ty Điện lực Quảng Bình trao thưởng cho các đơn vị, tổ chức xuất sắc trong chương trình “Tiết kiệm điện công sở”
Đại diện Công ty Điện lực Quảng Bình trao thưởng cho các đơn vị, tổ chức xuất sắc trong chương trình “Tiết kiệm điện công sở”

Năm 2015, Công ty Điện lực Quảng Bình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – chính trị trên địa bàn, đặc biệt là các dịp lễ và các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh nhà.

Hiện nay, toàn tỉnh có 157/159 xã có điện. Từ năm 2010 đến nay, Công ty Điện lực Quảng Bình đã đẩy mạnh việc đầu tư cải tạo, xây dựng hệ thống lưới điện, nâng cao chất lượng điện năng, nhất là khu vực nông thôn giúp cho chất lượng ngày càng ổn định.

Ngoài việc đơn giản hóa trình tự, thủ tục giải quyết cấp điện, Công ty Điện lực Quảng Bình đã đẩy mạnh việc rút ngắn thời gian cấp điện đến khách hàng, đồng thời triển khai một số dịch vụ điện khá tiện ích như: nhận thông báo qua tin nhắn/email, áp dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy… Công ty cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả nhằm đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, liên tục cho sản xuất, kinh doanh, nhu cầu sinh hoạt tất yếu của người dân, đặc biệt là trong mùa khô.

Cũng trong dịp này, Công ty Điện lực Quảng Bình đã trao thưởng cho 7 đơn vị, tổ chức xuất sắc trong chương trình “Tiết kiệm điện công sở”.

P.V