.

Chuyên khảo "Kỹ năng lãnh đạo cao cấp"

Thứ Tư, 09/12/2015, 17:22 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 9-12, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên đã phối hợp với Trường Đào tạo Doanh nhân PTI tổ chức chuyên khảo “Kỹ năng lãnh đạo cao cấp”.
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM chia sẻ với các doanh nhân trẻ về kỹ năng quản lý và điều hành doanh nghiệp.
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM chia sẻ với các doanh nhân trẻ về kỹ năng quản lý và điều hành doanh nghiệp.
Tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nghiệp trẻ Quảng Bình và hơn 200 doanh nhân, các nhà quản lý doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Tại buổi chuyên khảo, các doanh nhân, các nhà quản lý đã được Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM chia sẻ về kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và điều hành doanh nghiệp. Với các nội dung chủ yếu như: đặc điểm công tác lãnh đạo của doanh nhân, nhìn nhận vai trò và vị trí của lãnh đạo trong một tổ chức doanh nghiệp; các yếu tố hình thành nên một nhà lãnh đạo cao cấp, cách thức phát triển khả năng lãnh đạo dựa vào yếu tố tâm lý; các mục tiêu trọng điểm của nhà lãnh đạo; sự khác nhau giữa một nhà lãnh đạo và một nhà quản lý…
 
Chương trình này sẽ giúp các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp củng cố thêm kỹ năng làm thế nào để nhân viên của mình luôn có động lực làm việc, những cách tốt nhất để giao tiếp, trang bị những kỹ năng cần thiết để có thể ứng phó với những thay đổi đến từ khắp mọi phía và bất kì lúc nào; từ đó đưa ra những cách thức hợp lý, hướng đi đúng để phát triển doanh nghiệp.
 
Thời gian tới,Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên sẽ phối hợp với Trường Đào tạo Doanh nhân PTI tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc điều hành chuyên nghiệp-CEO” nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng quản lý và điều hành doanh nghiệp cho các doanh nhân, các nhà quản lý trên địa bàn tỉnh.
Lan Chi