.

Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động trao xe lăn cho người lao động bị tai nạn

Thứ Ba, 17/11/2015, 13:50 [GMT+7]

(QBĐT) - Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động phối hợp với LĐLĐ tỉnh vừa đến tận nhà trao hỗ trợ xe lăn cho anh Võ Quang Trung (SN 1985, trú thôn Phước Vinh, xã Hoa Thủy, huyện Lệ Thủy).

Anh Võ Quang Trung vui mừng khi nhận được xe lăn từ Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động.
Anh Võ Quang Trung vui mừng khi nhận được xe lăn từ Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động.

Anh Trung có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, bố đã mất do bị bệnh ung thư, Trung đang sống cùng người mẹ nay đã già yếu trong căn nhà cấp 4. Cách đây 4 năm trong khi đang trên đường đi làm việc thì không may bị tai nạn giao thông, chấn thương rất nặng không thể phục hồi, hiện Trung không thể tự vận động được, phải nằm liệt một chỗ. Bà Bùi Thị Lài, mẹ Trung-tâm sự, nguyện vọng của gia đình là chỉ mong có chiếc xe lăn để tiện bề chăm sóc và giúp Trung được nhìn thấy thế giới bên ngoài.

“Đã 4 năm nay Trung phải nằm liệt một chỗ với 4 bức tường hiu quạnh, nhà lại được có 2 mẹ con nên tôi tủi phận và thương con lắm”, bà Lài nói trong nước mắt. Trước hoàn cảnh thương tâm trên, Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động đã quyết định hỗ trợ xe lăn nhằm giúp Trung được thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Với giọng nói không được rõ lời do di chứng tai nạn, Võ Quang Trung đã gửi lời cám ơn đến những tấm lòng hảo tâm. “Vậy là từ nay em được ra ngoài trên xe lăn, được thấy mọi người, để mẹ đỡ vất vả, để được ra thắp hương trên mộ ba kẻo từ khi ba mất em chưa được đến bên mộ ba mình”, Trung nói mà nước mắt cứ lăn dài trên đôi mắt buồn sâu thẳm. Chứng kiến hoàn cảnh thương tâm trên, những người trong đoàn đều không cầm được nước mắt. Và cần lắm những tấm lòng hảo tâm để gia đình anh Trung có điều kiện khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Lê Phi Long