.

Đoàn thanh niên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới khám bệnh cho các mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ Hai, 27/07/2015, 10:33 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2015), Đoàn thanh niên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới đã tổ chức thăm, tặng quà và khám bệnh, chăm sóc sức khỏe cho các mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) trên địa bàn thành phố Đồng Hới vào ngày 25-7.

 
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới tặng quà cho mẹ VNAH Đào Thị Di (xã Nghĩa Ninh, TP. Đồng Hới)

Tại các nơi đoàn đến thăm, đại diện lãnh đạo Bệnh viện cùng các đoàn viên, thanh niên đã thăm hỏi, gửi lời tri ân đến các mẹ VNAH và gia đình liệt sỹ nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh, liệt sỹ. Đoàn thanh niên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới đã tổ chức khám bệnh, đo huyết áp, điện tim và phát thuốc cho các mẹ VNAH trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Sau dịp này, các đoàn viên thanh niên Bệnh viện sẽ tiếp tục tổ chức các nhóm đoàn viên thường xuyên thăm hỏi, theo dõi sức khỏe cho các mẹ, định kỳ khám và cấp thuốc điều trị cho các mẹ có bệnh tật.

Đoàn viên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới khám bệnh, đo huyết áp cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Cúc (Hải Thành)
Đoàn viên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới khám bệnh, đo huyết áp cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Cúc (phường Hải Thành, TP. Đồng Hới)

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động của Đoàn cơ sở, của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2015), nhằm góp phần chăm lo sức khỏe và đời sống tinh thần cho các mẹ VNAH, đồng thời thể hiện tinh thần, trách nhiệm của thế hệ trẻ đang làm việc tại Bệnh viện với xã hội và những người có công với cách mạng.

Diệu Hương