.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ giải trí Hồ Ngọc Hà với các hoạt động từ thiện tại quê hương Quảng Bình

Thứ Tư, 03/06/2015, 15:53 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 2-6, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ giải trí Hồ Ngọc Hà tổ chức lễ khởi công xây dựng điểm trường tiểu học tại bản Cu Tồn- Mê Lỳ, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.
 
Trường tiểu học số 1 xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch gồm có 152 học sinh, 16 lớp học. Do điều kiện còn nhiều khó khăn nên cơ sở vật chất còn hạn chế, hệ thống trường lớp đang tạm bợ, chưa đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giảng dạy của thầy và trò nhà trường.
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hồ Ngọc Hà trao bảng tượng trưng số tiền tài trợ xây dựng điểm trường tiểu học tại bản Cu Tồn- Mê Lỳ, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hồ Ngọc Hà trao bảng tượng trưng số tiền tài trợ xây dựng điểm trường tiểu học tại bản Cu Tồn- Mê Lỳ, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.
Với mục đích chia sẻ khó khăn và tạo điều kiện cho các em được học tập trong một mái trường khang trang hơn, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ giải trí Hồ Ngọc Hà đã hỗ trợ cho Trường tiểu học số 1 Thượng Trạch 200 triệu đồng để xây dựng thêm điểm trường tại bản Cu Tồn-Mê Lỳ. Với số tiền này, nhà trường sẽ dùng để xây mới thêm một phòng học và một phòng công vụ cho cán bộ giáo viên nhằm tạo điều kiện nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục của nhà trường.
 
Được biết, trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ giải trí Hồ Ngọc Hà đã có nhiều hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa hướng về đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh ta.
 
Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ giải trí Hồ Ngọc Hà đã đến thăm và tặng số tiền 50 triệu đồng cho Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Tân Trạch.
                                                                               
Lan Chi